ถังสามารถหงายลงหรือด้านข้างถังสามารถใช้เป็นภาชนะบรรจุเป็นส่วนประกอบหัตถกรรมและเป็นส่วนประกอบ redstone ถังมีท่อส่งออกที่ด้านล่างของมันที่สามารถคว่ำหน้าหรือข้างและให้ข้อเสนอแนะในการมองเห็นทิศทางที่ หากต้องการวางถังให้ใช้ตัวควบคุมเพลกเพลตขณะที่เล็งไปที่พื้นผิวที่เอาท์พุทของมันควรหันหน้าไปทางถังจะไม่หันทิศทางไปที่ตัวตู้โดยอัตโนมัติ ใบหน้าตู้คอนเทนเนอร์หรือบล็อกอื่น ๆ ที่มีปฏิสัมพันธ์การใช้รายการแอบเข้าไปในขณะที่วางฮ็อตถังวางไว้ขณะที่เล็งไปที่ด้านล่างของบล็อกจะปรับทิศทางใหม่ให้หันหน้าลงแทนฮ็อปเปอร์จะไม่เปลี่ยนทิศทางหลังจากวางและติดอยู่ ไปยังภาชนะที่พวกเขากำลังเผชิญภาชนะที่สามารถถอดออกและถังจะยังคงต้องเผชิญในทิศทางเดียวกันฮอปเปอร์ไม่สามารถย้ายโดยลูกสูบคอมพิวเตอร์และรุ่นคอนโซลแม้จะไม่ปรากฏเป็นบล็อกที่เป็นของแข็ง, บล็อกที่แนบมาเช่นราง levering tripwire และ redstone ฝุ่นสามารถวางไว้ด้านบนของ hoppers แต่ไม่อยู่ในด้านของตนเองแก้ไขตัวควบคุม GUI ฮอปเปอร์แสดงช่องว่างของช่องห้าสินค้าที่ด้านบนและสินค้าของผู้เล่นด้านล่างถังสามารถ ใช้เป็นคอนเทนเนอร์และมีช่องว่างพื้นที่โฆษณา 5 ช่องเมื่อต้องการเปิด GUI ของถังให้ใช้ตัวควบคุม Place Item Place ใช้เพื่อย้ายรายการระหว่างคลังสินค้าของถังและพื้นที่เก็บของถังหรือฮ็อพเพลอร์ขณะที่ GUI ถังเปิดอยู่ลากหรือเปลี่ยนคลิก รายการเพื่อออกจาก Hopli GUI ให้ใช้ Esc control โดยค่าเริ่มต้น GUI ของ Hopper จะถูกระบุว่า Hopper Hopper ของป้ายชื่อ GUI สามารถเปลี่ยนได้โดยการตั้งชื่อ Hopper ในทั่งก่อนวางหรือโดยใช้คำสั่ง Blockdata ตัวอย่างเช่นการติดฉลากถังที่ 0,64,0 Alice s Hopper ให้ใช้ blockdata 0 64 0.A hopper สามารถล็อคหรือปลดล็อกได้ภายหลังโดยการตั้งค่าแท็ก Lock ของถังบรรจุด้วยคำสั่ง blockdata หากแท็ก Lock Locker ไม่ได้ ช่องว่างไม่สามารถเข้าถึงได้เว้นแต่ผู้เล่น hol ding รายการที่มีชื่อเดียวกับข้อความของแท็ก Lock ตัวอย่างเช่นเพื่อล็อค hopper ที่ 0,64,0 เพื่อให้เฉพาะผู้เล่นที่ถือไอเทมที่ชื่อ Alice s Key เท่านั้นที่สามารถเข้าถึง hopper ได้ใช้ blockdata 0 64 0.Crafting ingredient Edit. A hopper สามารถใช้เพื่อสร้าง minecart กับ Hopper. Redstone component Edit. A hopper สามารถใช้เพื่อดูด entites สินค้าข้างต้นหรือเพื่อโอนรายการไปยังหรือจากคอนเทนเนอร์อื่น ๆ ฮอปเปอร์เป็นกลไก redstone และสามารถใช้งานได้โดย คอมโพเนนต์พลังงานที่ใช้งานอยู่ใกล้เคียงเช่นไฟฉาย redstone ยกเว้นว่าไฟฉาย redstone จะไม่เปิดใช้งาน hopper ที่แนบมากับบล็อคของ redstone เซ็นเซอร์ daylight ฯลฯ บล็อกที่อยู่ติดกันเช่น block ทึบกับ redstone ใช้งาน ไฟฉายภายใต้มัน comparator redstone ขับเคลื่อนหรือ redstone repeater หันหน้าไปทาง hopper. Adjacent ขับเคลื่อน redstone ฝุ่นกำหนดค่าให้ชี้ไปที่ถังหรือด้านบนของมันหรือ directionless กระโดดไม่ได้เปิดใช้งานโดยฝุ่น Redstone ขับเคลื่อนติดกันที่มีการกำหนดให้ชี้ไปจากมัน พฤติกรรมของถังเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับส่วนประกอบของ redstone ส่วนใหญ่เนื่องจากจะดำเนินการในขณะที่ไม่ได้ใช้งานและหยุดการดำเนินการเมื่อเปิดใช้งานดังนั้นถังที่ไม่มีการเปิดใช้งานจะได้รับการอธิบายว่าเปิดใช้แล้วและมีการเปิดใช้งานถังเอนกประสงค์ที่ถูกปิดใช้งาน สามสิ่งทั้งหมดในครั้งเดียว. รายการหน่วยงานรายการลอยฟรีในโลกในสินค้าคงคลังจากพื้นที่ด้านบน it. pull รายการเดียวในสินค้าคงคลังจากภาชนะข้างต้น it. push รายการเดียวจากสินค้าคงคลังของตัวเองลงในภาชนะที่มัน เป็นหน่วยงานที่หันหน้าเข้าหาวัตถุสามารถดูดเข้าไปได้ถ้าอยู่ที่ใดก็ได้ภายในพื้นที่บล็อกด้านบนของถังดังนั้นจึงสามารถดูดเข้าไปได้แม้นั่งอยู่บนบล็อกบางส่วนด้านบนของถังเช่นบนแผ่นหรือแม้กระทั่งภายในบล็อกเต็ม เหนือถังเพราะพวกเขากำลังลุกขึ้นผ่านบล็อกแข็งหรือเพราะถูกเรียกมีหน่วยงานรายการจะไม่ถูกดูดในถ้ามีมากกว่าหนึ่งบล็อกเหนือ hopper เช่นรายการในบล็อกของหินเหนือ hopp er จะไม่ถูกดูดใน Hoppers ตรวจสอบหน่วยงานด้านบนพวกเขาทุกเกมเห็บและสามารถดูดพวกเขาในแม้กระทั่งก่อนที่หน่วยงานรายการจะถูกทำลายโดยลาวาข้างต้นกระโดดหรือก่อนที่พวกเขาจะเลือกขึ้นโดยผู้เล่น Hoppers กับภาชนะที่อยู่เหนือเตาเผาพวกเขาอื่น ๆ ทรวงอก ถัง ฯลฯ ไม่ดูดในหน่วยงานด้านบนพวกเขาและ don t แม้กระทั่งการตรวจสอบพวกเขาลดจำนวนของการปรับปรุงที่จำเป็นโดย hoppers. Hoppers ดึงก่อนที่จะผลักดันถ้ารายการจะอยู่ในหน้าอกด้านบนหน้าอกกลางได้รับรางวัล t รับรายการใด ๆ จนกว่า hopper ด้านล่างจะเติมขึ้นเนื่องจาก hopper ด้านล่างดึงไอเทมจาก hopper กลางก่อนที่ hopper กลางจะดัน item เข้าไปใน chest ได้ผู้เล่นฮอปเปอร์จะมีเวลา cooldown การถ่ายโอนหลังจากดึงหรือผลักดันรายการ hopper จะรอ 4 redstone ticks 8 game ticks หรือ 0 4 วินาทียกเว้นการล่าช้าก่อนที่จะดึงหรือผลักดันอีกครั้งอัตราการถ่ายโอนของ 2 5 รายการต่อวินาทียกเว้นล่าช้ารายการดึงและผลักดันจะถูกประมวลผลในเกมเดียวกันเห็บ แต่ดึงกำลังประมวลผลก่อนที่จะผลักดันดู sc hematic หน่วยงานด้านขวาสามารถดูดในเวลาใดก็ได้โดยไม่มีผลต่อเวลาการถ่ายโอนข้อมูล cooldown และสามารถดูดเป็นสแต็คทั้งหมดแทนที่จะเป็นรายการเดียวได้ตลอดเวลากระโดดจะพยายามดึงหรือดูดรายการไปทางซ้ายสุด ช่องว่างใช้ได้เนื่องจากช่องว่างหรือเพราะมีสแต็คที่ไม่สมบูรณ์ของรายการที่ถูกดึงออกและผลักดันรายการจากช่องด้านซ้ายสุดก่อนที่จะดันจากช่องด้านขวาสุดที่จะไม่เริ่มต้นผลักดันรายการจากช่องที่สองก่อนที่ช่องว่างแรกจะว่างเปล่า จากช่องที่สามก่อนที่ช่องว่างแรกจะว่างเปล่าและอื่น ๆ เว้นแต่ภาชนะที่ใส่ลงไปจะสามารถรับเฉพาะรายการจากช่องขวาสุดของถังเท่านั้นเนื่องจากภาชนะบรรจุเต็มยกเว้นส่วนที่ไม่สมบูรณ์ตรงกับถังขยะที่อยู่ทางด้านขวาสุดของถัง ดึงรายการแม้ว่าจะเปิดใช้งานหากไม่มีช่องว่างที่จะยอมรับรายการที่พร้อมใช้งานไม่มีช่องว่างและไม่มีรายการที่ไม่สมบูรณ์ของรายการที่ตรงกับรายการที่พร้อมใช้งานในทำนองเดียวกัน hopper pushes รายการ int o ด้านบนซ้ายของช่องใส่คอนเทนเนอร์ก่อนสล็อตด้านล่างขวาและจะหยุดการผลักดันรายการหากไม่มีสล็อตที่ใช้ได้เพื่อผลักดันรายการลงในตู้คอนเทนเนอร์บางชนิดมีการทำงานร่วมกับถังในรูปแบบที่เฉพาะเจาะจง Denser Dropper Shulker Box Dispensers, droppers และ shulker boxes โต้ตอบกับ hoppers ปกติ Beacon กระสุนสามารถผลักดันเฉพาะเพชรมรกตทองคำแท่งและเหล็กแท่งเป็นสัญญาณแม้ว่าอินเทอร์เฟซ beacon มักจะช่วยให้รายการเดียวที่จะอยู่ในสัญญาณบีบสามารถผลักดันทั้งกองของรายการลงในสัญญาณของ รายการสินค้าเหล่านี้ยังสามารถถอดออกได้โดยมีกรวยอยู่ด้านล่าง Beacon Brewing Stand แท่นวางเหนือขาตั้งของเบียร์จะเติมช่องส่วนผสมด้านบนเท่านั้นและจะผลักดันส่วนผสมของยาลงในช่องนั้นกรวยด้านหนึ่งของขาตั้งเครื่องดื่มจะดันเฉพาะ ขวดน้ำและ potions ลงในช่องด้านล่างสามและถ้ามีส่วนผสมในช่องด้านบนเฉพาะในกรณีที่รายการที่สามารถต้มโดยส่วนผสมที่หรือผลักดันผงแสง ลงในช่องใส่เชื้อเพลิงช่องเก็บของใต้ขาตั้งเครื่องดื่มจะดึงจากด้านล่างสามช่องไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มที่ทำเสร็จหรือไม่ให้ถังปิดการใช้งานเพื่อให้สามารถเติมเบียร์ลงในทรวงอกได้ Chest Trapped Chest หีบใหญ่และทรวงอกที่ติดกับดักขนาดใหญ่จะถือว่าเป็นหนึ่งเดียว หน่วยวางถังบนหน้าอกใหญ่จะเต็มหน้าอกทั้งหมดและกระโดดด้านล่างหน้าอกใหญ่จะว่างเปล่าทั้งหน้าอกจับ chestes เข้าถึงโดยผู้เล่นจะปิดการใช้งานใด ๆ ที่อยู่ติดกันซึ่งเป็นพฤติกรรมปกติสำหรับถังถัดไปใช้งาน เตาหลอมเตาด้านบนเตาจะเติมช่องใส่ส่วนผสมเท่านั้น แต่จะดันรายการใด ๆ แม้แต่รายการที่สามารถหลอมในเตาได้ถังเดียวกับเตาเผาจะเติมเฉพาะช่องเชื้อเพลิงเท่านั้น ช่องที่สามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงในเตาหลอมด้านล่างเตาจะดึงออกจากช่องเอาท์พุทของเตายกเว้นว่าจะดึงถังเปล่าออกจากเตาเผาเชื้อเพลิงที่เหลือจากเรา การใส่ถังน้ำมันลาวาเป็นเชื้อเพลิงการใส่ถังออกจากเตาจะไม่เกิดจุดประสบการณ์ Hopper ลำดับสามถังขึ้นไปแต่ละรายการจะผลักดันเข้าไปในถังถัดไปเรียกว่าท่อกระโดดท่อแนวนอนเพียงถ่ายโอนสินค้าในอัตราที่คาดไว้ จาก 2 5 รายการต่อวินาที แต่พฤติกรรมท่อแนวตั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจเพราะทั้งสองด้านดึงและผลักดันรายการระหว่างท่อถ้าท่อแนวตั้งดึงรายการจากภาชนะบรรจุเพียงรายการที่ 2 5 รายการต่อวินาที เนื่องจากอัตราการถ่ายโอนข้อมูลถูก จำกัด ด้วยการดึงรายการจากภาชนะบรรจุ แต่ถ้ากองซ้อนกันอยู่ในท่อแนวตั้งเนื่องจากเอนทิตีของกองซ้อนรายการถูกดูดเข้าไปหรือวางโดยผู้เล่นรายการจะถูกถ่ายโอนไปสองครั้งเร็วเกินไป เนื่องจาก hopper กับ stack รายการจะผลักดันรายการลงในขณะที่ด้านล่างกระโดดยังดึงรายการลงเนื่องจาก pulls และ pushes เกิดขึ้นในเกมเดียวกันเห็บเปรียบเทียบ redstone วัด ful lness ของ hopper ในท่อ hopper มักจะเพียงแค่อยู่ขับเคลื่อนเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องของกระแสรายการผ่านแทนกะพริบในและนอกสำหรับแต่ละรายการ แต่ hoppers บางอย่างในท่อแนวดิ่งอาจไม่เคยใช้พลังงาน comparators ของพวกเขาแม้จะมีกระแสอย่างต่อเนื่องของ รายการเนื่องจากสินค้าของพวกเขาได้รับการดึงออกมาจากพวกเขาหนึ่งเห็บเกมหลังจากที่รายการจะถูกผลักดันเข้าไปในพวกเขาซึ่งไม่ได้ผลิตรัฐนานพอสำหรับเครื่องเปรียบเทียบในการวัด comparators ต้องการปัจจัยการผลิตอย่างน้อย 1 5 redstone เห็บนานในการผลิตผลผลิต Minecart กับหน้าอก Minecart กับ Hopper Hoppers จะเติม Minecarts กับทรวงอกหรือกรวยถ้าส่วนใดของ Minecart อยู่ในช่องว่าง Hopper จะชี้ไปที่ Hoppers นอกจากนี้ยังสามารถนำไอเทมจาก Minecarts เหนือรางได้โดยตรงที่ด้านบนของ Hoppers Hopper จะไม่สามารถยกเลิกการโหลด minecart ที่อยู่บนรางเครื่องตรวจจับด้านบนของถังเนื่องจากรางเครื่องตรวจจับจะปิดการทำงานของถังซึ่งเป็นลักษณะการทำงานปกติของถังถัดจากแหล่งจ่ายพลังงาน Ender Chest Ho ผู้ใส่ไม่สามารถเอาสินค้าออกจากหรือวางสินค้าไว้ในหีบสมบัติได้พวกเขาไม่โต้ตอบกับพวกเขาในทางใด ๆ ถังที่ปิดการใช้งานไม่ดึงรายการจากข้างต้นรวมทั้งหน่วยงานรายการหรือดันออก แต่อาจได้รับรายการจาก droppers และกรวยอื่น ๆ และอาจ มีรายการที่ถูกลบออกโดยถังอื่นด้านล่างเพื่อหยุดการถ่ายโอนข้อมูลในท่อแนวนอนเพียงหนึ่งถังต้องปิดใช้งาน แต่เพื่อหยุดการถ่ายโอนข้อมูลในท่อวางแนวตั้งมีความจำเป็นต้องปิดใช้งานสองช่องในแถวเพราะถ้า ถังเดียวถูกปิดใช้งานถังข้างต้นยังคงสามารถผลักดันรายการลงในนั้นและด้านล่างถังยังคงสามารถดึงรายการจากมันถังมีชื่อ ID ของถัง minecraft และกำหนดเพิ่มเติมโดยข้อมูลบล็อกของตนและบล็อกเอนทิตี้กรวย นอกจากนี้ยังมีสถานะการบล็อกที่คาดว่าจะแทนที่ฟังก์ชันการทำงานของข้อมูลบล็อกในอนาคตตัวเรียงลำดับตัวเว้นวรรคแบบเรียงลำดับสำหรับเซลล์หนึ่งถ้าหน้าอกคู่ที่เติมเต็มขึ้นแม้ว่าการออกแบบข้างต้นจะทำลายเซลล์ที่อยู่ติดกันเนื่องจากสัญญาณจากถังมากกว่า 2 การออกแบบทางเลือกนี้จะหลีกเลี่ยงที่ด้านบน hopper ที่นี่จะมี 41 ของรายการที่ถูกจัดเรียงในช่องเดียวกับอีกสี่ช่องมีหนึ่งแต่ละรายการที่สแต็คถึง 64 และจะไม่ผ่านตัวเรียงลำดับ รายการใด ๆ ที่เปลี่ยนชื่อในทั่งอาจถูกใช้สำหรับจุดมุ่งหมายนี้ Edit. There มีสององค์ประกอบในรายการ sorter ช่องรายการและองค์ประกอบ sorting นี่คือความคล้ายคลึงเพื่อชี้แจงช่องรายการนี้เป็นเหมือนแม่น้ำและองค์ประกอบการเรียงลำดับสามารถ แม่น้ำจะสิ้นสุดลงในช่องว่างขยะช่องรายการเป็นเพียงเส้นทางที่รายการเดินทางผ่านอาจเป็นห่วงแนวนอนของถังหรือช่องทางน้ำ Hoppers ภายใต้ห่วงโซ่อาหารหรือน้ำ ช่องทำหน้าที่เป็นสุทธิและจะดึงรายการองค์ประกอบการเรียงลำดับประกอบด้วย hoppers เพื่อให้การสะสมและการสกัดจะสลับอย่างอิสระสองกรวยต้องใช้หนึ่งด้านบนของอื่น ๆ และบน o ne pointing sideways ด้านบน hopper ควรเชื่อมต่อกับเครื่องเปรียบเทียบซึ่งจะเป็นพลังงานด้านล่าง hopper ซึ่งจะนำรายการออกจากด้านบน hopper. Ores และ cookable รายการสามารถ smelted โดยอัตโนมัติในขณะที่คุณ re away. Things ที่คุณต้องการจะสุก smelted เข้า ด้านบนของหน้าอกเชื้อเพลิงลงในด้านล่างผลิตภัณฑ์จะเก็บในถังด้านล่างหรือถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังถังอื่นหรือหน้าอกอื่นโปรดสังเกตว่าถังสามารถใส่เชื้อเพลิงได้ไม่เพียง แต่จากด้านข้าง แต่ยังมาจากด้านหน้าหรือด้านหลังเชื่อมต่อ 4 กรวยในวงกลมสร้างหนึ่งชี้ไปที่ไม่มีอะไรชี้ 2 ที่มันขณะ crouching ทำลาย 1 และใช้ 2 เป็นจุดเริ่มต้นของวงกลมของคุณเนื่องจากเป็น 1 ที่ชี้ทิศทางที่ถูกต้องใส่รายการใด ๆ ที่ doesn t stack a ขวานไม้เช่นเข้าใด ๆ ของกรวยแนบเครื่องเปรียบเทียบกับคนใดคนหนึ่งของกรวยมันจะให้สัญญาณทุกครั้งที่รายการไปถึงถังที่ถ้าคุณต้องการที่จะเปิดใช้งานบ่อยขึ้นทำให้ 2 ถังนาฬิกาถ้าคุณต้องการที่จะทำให้ มัน activa บ่อยครั้งที่วาง hoppers. Slow แก้ไขมากขึ้นเชื่อมต่อสอง hoppers ให้ s เรียกพวกเขากระโดด A และ B กับผลของพวกเขาหันหน้าไปทางอื่น ๆ วัดผลลัพธ์ของพวกเขาด้วย comparators comparator A และ B เชื่อมต่อเครื่องเปรียบเทียบเอาท์พุทไป repeaters repeater A และ B เพิ่ม ตัวทำซ้ำที่ตั้งฉากเพื่อให้ล็อคล็อค A และ B เชื่อมต่อขาออกของตัวทำซ้ำ A ไปยังถัง B และล็อค B และเอาท์พุทของตัวทำซ้ำ B ไปยังถัง A และล็อค A เพื่อเริ่มต้นนาฬิกาให้โยนไอเทมลงในถังหนึ่งครั้งความเร็วของ นาฬิกาจะขึ้นอยู่กับจำนวนรายการที่หมุนเวียนอยู่ในระบบโดยมีระยะเวลาที่ยาวที่สุดคือ 128 วินาทีในกรณีของ 5 สแต็คของ 64 รายการในบางครั้งเราต้องมีวิธีจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่กว่าหน้าอกขนาดใหญ่เพียงชิ้นเดียวสิ่งที่เราต้องการคือเอาต์พุตเดี่ยว ภาชนะบรรจุที่จะเต็มไปด้วยเนื้อหาของภาชนะอื่น ๆ ที่บรรจุไว้ในกำแพงหรือเพดานเราเรียกว่าระบบดังกล่าวไซโลหรือเก็บข้อมูลขนาดใหญ่รูปแบบพื้นฐานแก้ไขนี่คือรูปแบบพื้นฐานของไซโลที่มีขนาดใหญ่ 4 ใบ ทรวงอก 216 สล็อตบวก 5 ช่องเสียบ 25 ช่องรวม 270 ช่อง I และ O แสดงถึงภาชนะบรรจุเข้าและออกตามลำดับนี่คือรูปแบบพื้นฐานของไซโลที่มีทรวงอก 3 อันขนาดใหญ่ 3 บล็อกกว้าง 5 บล็อคและสามารถปรับได้ ระบบเป็นถังด้านล่างฉันเพื่อให้คุณสามารถผลักดันรายการลงในนั้นจากด้านข้างไม่เพียง แต่จากด้านบนถังด้านล่างสามารถเห็นได้ชัดว่าถูกแทนที่ด้วยถังหันทิศทางใด ๆ ให้อาหารเข้าไปในถังอื่นหากคุณต้องการใช้หน้าอกสำหรับเอาท์พุท คอนเทนเนอร์ก็อาจจะแนะนำให้ใช้หน้าอกติดกับดักมากกว่าปกติหนึ่งวิธีนี้เติมรายการได้รับการระงับในขณะที่คุณเข้าถึงหน้าอกเพื่อให้คุณสามารถคืนสินค้าในกรณีที่คุณเอารายการมากกว่าที่คุณต้องการรูปแบบที่เพิ่ม Edit. Its พลังที่แท้จริง มาจาก extendability นี่คือตัวอย่างของรูปแบบขยายทั้งหมดเหล่านี้ยังคงเป็นรายการ tileable. Moving ถังเป็นบล็อกที่ใช้ในการเก็บรวบรวมรายการจากสิ่งแวดล้อมหรือเพื่อย้ายรายการระหว่างภาชนะบรรจุถังเป็น crafted จากเหล็กและ ดา chest. Right คลิกที่ถังเพื่อดูสินค้าคงคลังของมันมีห้าช่องที่รายการสามารถวางรายการที่ตกอยู่ในถังยังจะเข้าสู่สินค้าของตนถ้ามีพื้นที่สำหรับพวกเขาปลายแคบของถังจะแนบ ไปยังบล็อกที่คุณคลิกเพื่อวางไว้หากรายการนั้นเป็นที่เก็บหีบห่อ, เตา, ตู้, หยดน้ำ, ฐานการต้มหรือถังอื่น ๆ แล้วถังจะผ่านรายการต่อไปในภาชนะที่ TIP เพื่อแนบถังกับภาชนะอื่น, ค้างไว้ SHIFT ในขณะที่คลิกไก่ไข่นี้จะสิ้นสุดใน chest. Hoppers ยังจะดูดรายการออกจากภาชนะที่อยู่เหนือพวกเขาซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการใช้งานโดยอัตโนมัติเช่นเตาเผาและยืนเบียร์การตั้งค่านี้จะช่วยให้การหลอมได้ง่าย และการปรุงอาหารที่เตาเผาแบบอัตโนมัติมีข้อเสียเปรียบหนึ่งที่จะใช้กรวยเพื่อล้างเตาหลอมของคุณคุณ don t ได้รับประสบการณ์ใด ๆ สำหรับท่อดังกล่าวฮีทเปอร์สามารถเชื่อมโยงกันเพื่อสร้างท่อที่ขนส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพการควบคุม e flow. Applying redstone ปัจจุบันเพื่อ hopper จะหยุดจากการโอนรายการ Droppers และ Dispensers. Droppers และ dispensers เป็นคล้ายคลึงมองบล็อกที่สามารถจัดการรายการทั้งสองสามารถถือเก้า stacks ของสินค้าและปล่อยพวกเขาหนึ่งในเวลาเมื่อพวกเขา ได้รับสัญญาณ redstone อุปกรณ์ดังกล่าวจะดันไอเท็มออกไปหรือให้อาหารพวกเขาเข้าไปในภาชนะที่อยู่ติดกันเช่นอกหรือกระโดดถ้าสินค้านั้นหล่นลงบนพื้นมันจะเหมือนกับว่าผู้เล่นวางพวกเขาและพวกเขาจะหายไปหลังจาก 5 นาที รีเซ็ตสามารถวางซ้อนกันเพื่อให้ลิฟต์รายการนี่คือการกวดวิชาของเรานอกจากนี้ยังมีการนำออกรายการเมื่อมีการเปิดใช้งาน แต่สำหรับหลายประเภทของรายการที่พวกเขา don t เพียงแค่คายพวกเขาออกพวกเขาทำงานพวกเขาราวกับว่าผู้เล่นได้ดำเนินการคลิกลูกศรที่ถูกต้องลูกศร , ไข่ snowballs กระป๋อง splash ดอกไม้ไฟ ฯลฯ จะถูกไล่ออกแทนที่จะลดลงหินเหล็กไฟและเหล็กกล้าจะตั้งค่าไฟเพื่อสิ่งที่ติดไฟ TNT จะถูกวางและ ignited และ bonemeal จะถูกนำไปใช้ crops. A dispenser ที่มีถังของวัด er หรือลาวาจะวางน้ำหรือหรือลาวาไว้ข้างหน้าเมื่อถูกเรียกใช้และหากถูกเรียกอีกครั้งจะดูดน้ำหรือลาวาขึ้นเครื่องจะวาง minecarts บนรางหรือหรือบนเรือพร้อมกับให้ผู้เล่นเข้ามา หากไม่มีทางรถไฟหรือทางน้ำอยู่ทางด้านขวาจะวางสินค้าไว้แทนที่จะวางไว้
No comments:
Post a Comment